สาเหตุที่ทำให้ผู้หญิงต้องแกล้งเสร็จจะมีอะไรบ้างนะ

รางวัลนักแสดงนั้นเราจะยกให้ใครไปไม่ได้นอกจากสาวๆของคุณเนี่ยแหละเพราะการแกล้งเสร็จของเธอช่างแนบเนียนซะจนมองไม่ออกซึ่งมีหนุ่มๆหลายคนมักตกหลุมพรางเรื่องนี้แต่ช้าก่อนการที่เธอแกล้งเสร็จนั้นมันก็ได้แปลว่าเธอหลอกลวงคุณหรอกนะแต่ในทางกลับเธออยากให้คุณพอใจเธอมากกว่าเนี่ยสิเอาล่ะวันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปดูว่าทำไมสาวๆถึงต้องแกล้งเสร็จแถมยังไปดูหนังโป๋ช่วยตัวเองต่ออีกมาให้หลายๆคนได้ดูกันจะมีอะไรบ้างไปดูเลย
1.ไม่อยากให้หนุ่มๆต้องเสียใจ คุณผู้ชายไม่ค่อยสังเกตกันหรอกว่าสาวๆนั้นแกล้งไปถึงจุดสุดยอดหรือเปล่าเพราะสาวๆบางคนก็แกล้งทำจนหนุ่มๆนั้นดูไม่ออกเลยทีเดียวว่าที่ทำท่าว่าเสร็จเป็นเรื่องจริงหรือเล่นกันแน่ซึ่งตามหลักแล้วมันก็ไม่มีใครมานั่งสังเกตอยู่หรอกยิ่งตอนที่หนุ่มๆกำลังขึ้นสวรรค์ด้วยนั้นยิ่งแล้วไปใหญ่เพราะสาวๆมักจะใช้โอกาสนี้แหละแกล้งเสร็จเพื่อให้เขาได้ไปถึงจุดสุดยอดอย่างมีความสุขทั้งๆที่ความจริงตัวเองต้องมาดูหนังโป๋และช่วยตัวเองอีกครั้งกว่าจะเสร็จเพราะฉะนั้นทางที่ดีถ้าคุณไม่เสร็จควรบอกเขาตรงๆดีกว่าถ้าเขามารู้ทีหลังก็คงเสียใจมากกว่าเดิมอีก
2.เธอไม่อยากทำลายอีโก้ของหนุ่มๆ ด้วยความที่เธอมักจะมีความสงสารหนุ่มๆเยอะพอสมควรในตอนที่เขากำลังพยายามอย่างหนักและคุณก็รู้ตัวว่ายังไม่ได้ถึงจุดสุดยอดเลยสาวๆจะแกล้งทำว่าเสร็จแล้วทันทีนั่นก็เพราะว่าอยากให้หนุ่มๆได้หลุดพ้นจากความทุกข์ยากนี้อย่างไรละก็เหมือนกับการออรัลเซ็กส์ให้กับหนุ่มๆนั่นแหละที่มันไม่มีทางไปได้ไกลมากกว่านี้การแกล้งทำเหมือนว่าไปถึงจุดสุดยอดแล้วก็เลยเป็นการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดีที่สุดแต่อย่างไรก็ตามมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีที่ควรทำนักเพราะถ้าเขามาพบว่าคุณแกล้งเสร็จเมื่อไหร่นอกจากมันจะทำลายอีโก้ของหนุ่มๆแล้วมันยังทำให้เขาเสียความรู้สึกจนไม่อยากดูหนังโป๋กับคุณอีกด้วยเพราะฉะนั้นเมื่อไหร่ที่ไม่เสร็จก็ขอให้เขาช่วยสักหน่อยหรือคุณจะเปิดหนังโป๋แล้วยืมมือของเขามาช่วยทำให้คุณเสร็จก็ได้นะ
3.อยากให้เซ็กส์ครั้งนั้นจบๆไปเสียที วันทั้งวันกลับมาจากทำงานก็อยากจะนอนแต่แฟนหนุ่มดันเรียกให้ไปดูหนังโป๋และขอมีอะไรด้วยจะปฏิเสธก็ไม่ได้เดี๋ยวจะบอกว่าเราเปลี่ยนไปอีกเลยจำเป็นที่จะต้องทำให้มันจบๆไปด้วยการแกล้งถึงจุดสุดยอดแต่นี่ก็เป็นอีกสัญญาณที่สาวๆอยากพอให้รู้ว่าคุณควรพออีกอย่างหนึ่งก็คือความจริงแล้วสาวๆนั้นไม่ได้เดือดร้อนกับการที่ตัวเองไปไม่ถึงจุดสุดยอดมากนักแต่หนุ่มๆมักไม่เชื่อนั่นก็เพราะเขาเองไปถึงจุดสุดยอดทุกครั้งโดยไม่ต้องดูหนังโป๋ก็ได้ยังไงล่ะ

Related Posts