ลูกสะใภ้หลายๆคนคงรู้สึกอึดอัดเวลาที่ต้องย้ายเข้ามาอยู่กับบ้านผัว ที่ผ่านมาฉันก็คิดอย่างนั้นแหละเพราะไม่ว่าจะเป็นครอบครัวไหนถ้ามีลูกสะใภ้แต่งเข้ามาปัญหาหลักๆก็คงเป็นเรื่องการปรับตัว แต่ไม่ใช่กับครอบครัวฉันแน่นอน คู่ของเราอยู่ก่อนแต่งก็จริง แต่มันทำให้ฉันได้ลองสัมผัสกับครอบครัวของผัว และทำความรู้จักสนิทสนมกันจนเหมือนเป็นพ่อแม่แท้ๆของตัวเอง โดยเฉพาะพ่อผัวที่เอาอกเอาใจฉันเป็นพิเศษ บางทีก็ทำให้ได้ผัวไม่ค่อยพอใจเหมือนกันแต่ก็ช่างเถอะ
เรื่องมันเกิดขึ้นเพราะว่า ฉันแต่งงานมา 3 ปีแล้วแต่ไม่ท้องสักที ทั้งๆที่ผัวฉันก็แตกในตลอด ไม่ว่าจะลองเล่นท่าหรือจะคลิปหลุดก็ยังไม่ได้ผล ที่สำคัญแรงกดดันของแม่ผัวก็เยอะมากๆ เพราะเขาอยากจะมีหลานแล้ว แต่ผัวฉันก็ดูท่าจะไม่มีน้ำยาเท่าไหร่ เลยต้องมาปรึกษากับพ่อผัวว่าจะทำยังไงดี
ทางแก้ของปัญหาก็คือ ผัวฉันไม่มีน้ำยาก็คงต้องใช้น้ำยาของพ่อผัว เราทั้งคู่วางแผนกันให้ผัวของฉันพาแม่ผัวไปทำบุญ ที่ต่างจังหวัด ถึงเวลาก็เหลือแค่เราสองคน พ่อผัวเล้าโลมฉัน ใช้สองมือลูบคลำไปที่หน้าท้อง แล้วเลื่อนลงมาเรื่อยๆจนถึงเนินเนื้อ เขาใช้นิ้วโป้งทั้งสองข้างค่อยๆแหวกกลีบออกมา แล้วบรรจงเอาลิ้นลงไปเลีย ปลายลิ้นที่ถูสัมผัสไปมาทำให้เสียวจนฉันเริ่มตัวสั่น ขนาดดูคลิปหลุดยังไม่เสียวเท่านี้ ไม่รู้ว่าพ่อผัวไปเอาวิธีนี้มาจากไหน แต่มันเด็กกว่าคลิปหลุดที่ฉันเคยดูเป็น 10 เท่า ยังไม่ทันที่เขาจะทำอะไรแค่ใช้ลิ้นก็ทำให้ฉันทำแตกไปแล้ว 1 รอบ ยิ่งตอนที่เขาเอานิ้วแหย่เข้ามาในรู น้องงอเกี่ยวไปมาราวกับว่าเขากำลังทำให้ฉันเสียวจนจะขาดใจ ตอนนี้ต่อให้คลิปหลุดเป็น 10 เรื่องก็ทำให้ฉันเสร็จดีๆแบบนี้ไม่ได้หรอก ฉันเองทนความเสียวไม่ไหวเลยขอให้พ่อผัวรีบๆทำ ฉันอยากจะเห็นลีลาว่าเขาจะเด็ดแค่ไหน แน่นอนว่าเขาไม่ได้ทำให้ฉันผิดหวังเลย เพราะตั้งแต่สอดใส่เข้ามาพ่อผัวลีลากระเด้าแบบไม่มีแรงตก แถมยังเอามือมาขยำเล่นที่นม แล้วใช้นิ้วเขี่ยหัวนมไปมา ฉันโดนกระแทกอยู่ในท่าหมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แต่มันไม่เสียวเท่าครั้งนี้เลย สุดท้ายเป็นฉันเองที่ทนไม่ไหว เลยพยายามเกร็งในช่องคลอดให้มากที่สุด จนพ่อผัวน้ำแตกเต็มร่องของฉัน น้ำเชื้อที่หยดออกมา มันทั้งขาว เหนียวและขุ่น ฉันมั่นใจว่ายังไงครั้งนี้ฉันต้องท้องแน่นอน ความเสียวมันกระตุ้นให้เขาอยากทำอีก ตัวฉันเองก็อยากโดนเอาใจจะขาด ก่อนจะต่อรอบ 2 พ่อผัวและเปิดคลิปหลุดให้ฉันดู แล้วให้ฉันนั่งเกี่ยวเบ็ดให้เขาดู ผลัดกันช่วยตัวเอง ก่อนจะต่อรอบ 2 แล้วแตกใน จนมันหยดออกจากจิ๋มฉันไม่หยุด

Related Posts