ใครอยากมีแฟนเป็นชาวเกาหลีต้องรู้ไว้

หลายๆคนอาจจะมีความฝันที่จะคบกับหนุ่มๆต่างประเทศซึ่งส่วนใหญ่นอกจากสายฝรั่งแล้วก็คงจะหนีไม่พ้นการมีแฟนเป็นหนุ่มเกาหลีใช่ไหมล่ะซึ่งเรื่องราววันนี้เราจะพูดถึงเรื่องการเดทนั่นเองซึ่งแน่นอนใครๆก็คงอยากลองนอนดูหนังxฟรีกับแฟนต่างวัฒนธรรมสักครั้งและต้องพูดตรงนี้เลยว่าการเดทและการดูหนังxฟรีของแต่ละประเทศก็แตกต่างกันออกไปยิ่งกับประเทศเกาหลีที่เราพูดถึงอยู่เขาก็จะมีลักษณะการออกเดทที่เฉพาะตัวฉะนั้นหากสาวคนไหนอยากโดนอปป้าเอาใจเหมือนในซีรีย์ละก็ควรมีความรู้เรื่องนี้เอาไว้นะแล้ววัฒนธรรมการเดทของเขาจะเป็นอย่างไรบ้างมาดูกัน
ข้อหนึ่ง หนุ่มสาวที่เจอมักเจอด้วยสิ่งที่เรียกว่านัดบอด ต้องบอกเลยว่าในประเทศเกาหลีการที่จะมานอนดูหนังxฟรีด้วยกันได้จะต้องมีเพื่อนในกลุ่มคอยเป็นแม่สื่อและเป็นคนนัดบอดให้กับสาวๆที่ยังโสดและเป็นเรื่องปกติที่พบได้โดยทั่วไปนั่นก็เพราะว่าคนเกาหลีเลือกเยอะนิดนึงก็เลยต้องหาคู่ที่คิดว่าน่าจะเหมาะกันและสามารถดูหนังxฟรีด้วยกันได้ซึ่งอาจจะมาจากที่ทำงานหรือโรงเรียนเดียวกัน
ข้อสอง ประกาศความรักให้ชาวโลกรู้จากไอเทมคู่รัก หลายคนที่คบกับแฟนมานานส่วนมากก็จะซื้อตุ๊กตาและสิ่งของไม่ว่าจะเป็นหนังxฟรีหรือดอกไม้ให้แต่กับแฟนชาวเกาหลีเนี่ยมีระดับกว่านั้นเพราะเขาจะให้ความสำคัญเรื่องไอเทมคู่รักมากโดยความคิดส่วนใหญ่แล้วจะต้องมีของใช้ที่เหมือนกันใส่หรือดูอะไรที่คล้ายๆกันซึ่งถ้าใครอยากรู้ว่าคนข้างๆที่มากับเขาเป็นแฟนกันหรือเปล่าก็คงต้องสังเกตจากของใช้แล้วล่ะ
ข้อสาม ไม่ควรให้หนุ่มๆเปย์อยู่ฝ่ายเดียวจะต้องช่วยจ่ายบ้าง หากเป็นสมัยก่อนไม่ว่าจะไปซื้อหนังxฟรีหรือออกไปหาอะไรกินก็จะเห็นได้ว่าหนุ่มๆก็พร้อมที่จะรูดบัตรให้คุณทันทีแต่สมัยนี้ในโลกที่มันเริ่มเท่าเทียมกันแล้วสาวๆเกาหลีส่วนใหญ่จะไม่นิยมให้หนุ่มๆออกตังค์อยู่ฝ่ายเดียวแต่สำหรับเดทแรกถ้าฝ่ายชายจะสร้างความประทับใจให้คุณก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกแต่ถ้าถัดจากวันนั้นไปก็ควรผลัดกันจ่ายบ้างโดยเขาอาจจะจ่ายค่าหนังxฟรีส่วนเราก็ไปจ่ายค่าน้ำแทน
ข้อสี่ ส่งข้อความไปหาก็ตอบเลยทันที สิ่งสำคัญถ้าอยากอกเดทและไปดูหนังxฟรีกับหนุ่มเกาหลีนั่นก็คือโทรศัพท์เพราะหนุ่มๆเกาหลีเขาเด่นเรื่องการตอบแช็ตที่ไวมากซึ่งถ้าหากใครอยากมีแฟนเป็นชาวเกาหลีละก็ไม่ต้องแปลกใจเลยถ้าเขาจะตอบคุณไวทั้งที่ไม่ได้มีเรื่องด่วนอะไรเลยอาจจะแค่ส่งข้อความหาถามไถ่ว่าทำอะไรหรืออยู่ไหนก็เท่านั้นซึ่งเราก็ควรตอบแช็ตเขาเร็วๆด้วยนะเพราะถ้าเกิดทำให้เขารอนานก็อาจจะทำให้ไม่อยากคุยกับเราได้

Related Posts